Thứ Sáu, 2 tháng 3, 2012

Van dong chong truc xuat

Tiếp tục cuộc vận động chống trục xuất hàng loạt người nước ngoài trong các trại tị nạn về nước, các nhóm phối hợp mà Người Rơm UK là thành viên tuần này sẽ tiếp tục hoạt động tại thư viện Peckham, phía nam London.

Vào 1h trưa thứ Bảy 3.3.2012 chúng tôi sẽ tổ chức phát truyền đơn giúp người dân Anh hiểu rõ hơn về tình cảnh của người rơm đang bị giam trong trại tị nạn, mà có trường hợp đã kéo dài suốt 3 năm qua.

Các bạn Việt Nam có người thân trong trại muốn giúp sức cho hoạt động này xin mời cùng tham gia (từ ga tàu hỏa Peckham Rye rẽ trái đi bộ 5' là đến Peckham Libray, gần cửa hàng thực phẩm Việt Nam và Trung Quốc).

Các bạn ở trong trại muốn nhận tài liệu miễn phí do một số bạn người rơm tài trợ in ấn và chuyển gửi có thể liên lạc với chúng tôi qua điện thư nguoiromuk@gmail.com

Ngoài ra chúng tôi cũng đang cần một số bạn người rơm biết vẽ hay có năng khiếu nghệ thuật (đàn hát, biểu diễn, sáng tác văn học) giúp đỡ trong cuộc vận động các nghị sĩ quốc hội Anh thông qua luật ân xá cấp giấy tờ cho người Rơm tạm ở lại làm việc, mong các bạn liên hệ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét